Hướng dẫn cách cài Minecraft bản quyền miễn phí 100% và sửa lỗi “Ứng dụng chưa được cài đặt”

Như các bạn đã biết, Minecraft là một trò chơi 3D thuộc dạng thế giới mở, mà thực tế là thế giới trong đây cực lớn, người ta tính ra là nó còn lớn hơn cả trái đất, việc đi bộ vòng quanh trái đất còn khả thi hơn là cho nhân vật của bạn đi bộ hết bản đồ của Minecraft. Trò chơi được tạo ra bởi một lập trình viên người Thụy Điển tên là Markus “Notch” Persson vào năm 2009 và sau đó được tiếp tục phát triển và phát hành bởi công ty của anh ta là Mojang AB. Nó có các phiên bản trên các nền tảng PC, Android, iOS, Xbox, Play Station, hiện tại thì trò chơi này đã được bán lại cho hãng Microsoft với cái giá 2,5 tỷ đô la.

Để chơi được Minecraft trên nền tảng Android, người dùng cần phải bỏ ra một số tiền là 166.699đ, đây không phải là một số tiền quá lớn, nhưng nhiều người lại có tâm lý muốn “xài chùa”, đặc biệt là người Việt chúng ta.

Trên mạng hiện nay có khá nhiều bài viết hướng dẫn cách tải và cài đặt Minecraft miễn phí nhưng lại xảy ra rất nhiều lỗi như “Ứng dụng chưa được cài đặt”, hay khi mở game lại xuất hiện bảng thông báo lỗi bản quyền! Để khắc phục vấn đề này, một số người đã tìm và cài đặt các bạn game cũ, nhưng phiền phức ở chỗ, các phiên bản này thường không mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt đối và rất dễ phát sinh lỗi “vặt” như tối màn hình hay không có âm thanh.

Để chơi game “chùa” mà vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời như chơi bản quyền, các bạn hãy theo dõi và làm theo hướng dẫn ở video bên dưới:

Tải xuống:

* AC Market: https://bit.ly/2EASYyA

* APK Editor: Tải xuống

* Lucky Patcher: Tải xuống

Chúc các bạn thành công!

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close